Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Đẹp sang “mãn nhãn” với mẹo trang trí phòng khách nhà ống kiểu mới

Bạn đã biết cách nào khiến một không gian phòng khách nhà ống nhỏ trở nên đẹp sang trọng chưa? Cùng tìm hiểu ngay những mẹo trang trí phòng khách nhà ống kiểu mới đảm bảo khiến người nhìn “mãn nhãn” ngay phía dưới nhé !

Trang trí phòng khách không gian mở thoáng đãng cho nhà ống

Điều này nghe có vẻ trái ngược với đặc điểm của nhà ống bởi đặc điểm khá chật và hẹp của nó. Mẹo ở đây là không xây tường cách phòng mà sử dụng ngay chính các thiết bị nội thất để khiến phòng khách trông rộng thoáng hơn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các tấm bình phong giá sách có màu sắc hài hòa để cải thiện không gian phòng khách nhà ống.


 Ví dụ với sofa màu Xám tường trắng thì bạn có thể sử dụng bình phong trắng, hoặc đen. Sofa nhà ống màu xanh lá thì bình phong nên là màu nâu gỗ, vàng nhẹ,...

Mẹo bố cục rõ ràng cho không gian thêm phần sang chảnh

Sự sang trọng không đến từ những chi tiết cầu kì mà nó đến từ sự đơn giản rõ ràng mà tinh tế thông minh. Do đó các bài trí không gian phòng khách rõ ràng các phần, cộng thêm tối ưu hóa các trang bị nội thất như sofa, kệ tivi đẹp giá rẻ tphcm giảm giá ...  sẽ khiến không gian được nâng cấp hơn. 

 Vẫn phải lưu ý sử dụng thêm các kệ đặt sát tường để bày biện thêm các đồ trang trí, đồ kỷ niệm, giá trị,... 


 Các chi tiết sọc ngang cũng là một mẹo nữa giúp không gian được tăng thêm ảo giác về bề ngang. Tuy nhiên chỉ sử dụng một lượng ít vừa đủ điều này nếu không muốn phòng khách bị rối mắt.

Chọn nội thất phòng khách nhỏ gọn cho nhà ống

Đặc thù nhà chật hẹp nên đây là điều rất cần thiết để khiến không gian của bạn được đẹp hơn, rộng rãi hơn. Ngoài ra chất liệu của các trang bị nội thất này cần được thống nhất với nhau. Nhằm có những sự kết nối nhất định như bàn trà mặt kính thì nên sử dụng những tủ bằng kính. Mẹo này cũng có thể được thay thế bằng cách phối màu sắc tương đồng. Không nhất thiết phải là chất liệu ví dụ với bộ sofa trắng thì kệ tivi cũng nên có mảng màu trắng chẳng hạn.

Tận dụng yếu tố ánh sáng để căn phòng khách được thêm lung linh

Ánh sáng là một yếu tố khiến bất kì không gian nào cũng trở nên đặc biệt lung linh và sang trọng hơn. Do đó những căn phòng có lượng ánh sáng tích cực vừa đủ sẽ giúp cho không gian trở nên đẹp hơn nhiều lần. 


Nếu không có cửa sổ thì bạn nên lắp đặt thêm các hệ thống chiếu sáng. Hoặc các vật trang trí tăng sáng. Đảm bảo yếu tố hòa hợp không gian nữa là phòng khách nhà ống của bạn sẽ vô cùng tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét